Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Cù Lao Xanh 2019

Giữa cái nắng nóng oi bức của những ngày đầu hạ, bạn muốn tìm một địa điểm đẹp để cùng gia đình “tránh nóng”. Thuê nhà du lịch mời bạn trải nghiệm chuyến du lịch Cù Lao Xanh – nơi được ví như “hòn ngọc biển đông” với cảnh sắc vô cùng hùng vĩ. Nào, hãy cùng chúng mình khám phá kinh nghiệm du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình nhé!
Cù Lao Xanh là hòn đảo xinh đẹp thuộc Quy Nhơn, Bình Định cách biển Quy Nhơn khoảng 24 km. Nhắc đến Cù Lao Xanh người ta sẽ nghĩ ngay đến một hòn đảo xanh mướt yên ả. Nơi này vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ từ tạo hóa. Đây chính là món quà vô giá của thiên nhiên rất phù hợp với chuyến du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình bạn trong hè này.
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Cù Lao Xanh 2019

Du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình nên di chuyển bằng phương tiện gì?
Muốn đến đảo Cù Lao Xanh, dù bạn ở đâu chắc chắn đều phải di chuyển đến thành phố Quy Nhơn. Xuất phát từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh bạn nên lựa chọn đường hàng không đến sân bay Quy Nhơn. Nếu xuất phát từ các tỉnh khác, khi du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình bạn cũng rất dễ dàng lựa chọn phượng tiện như ô tô hay tàu đều có thể đến được thành phố Quy Nhơn.
Từ Quy Nhơn có 2 cách để di chuyển đến Cù Lao Xanh. Cách thứ nhất bạn có thể lựa chọn đi bằng tàu gỗ. Cách này bạn cần di chuyển qua bến Hàm Tử mua vé đến Nhơn Châu. Cách thứ hai bạn di chuyển bằng canô với mức giá 200k/ lượt, 350k khứ hồi. Với kinh nghiệm của mình, du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình bạn nên lựa chọn theo cách thứ hai để ra đảo. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong đoàn.
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Cù Lao Xanh 2019

Du lịch Cù Lao Xanh – Bình Định cho gia đình nên ghé những địa điểm nào?
Vì là một hòn đảo khá nhỏ và chưa thực sự phát triển về du lịch nên không có quá nhiều địa điểm sang chảnh ở nơi đây. Tuy nhiên thay vào đó sẽ là những trải nghiệm đầy thanh bình chắc chắn là sự lựa chọn lí tưởng khi du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình bạn.
Trong chuyến du lịch Cù Lao Xanh – Bình Định cho gia đình thì ngọn Hải Đăng là địa điểm đầu tiên mà bạn nên khám phá. Để đến với ngọn Hải Đăng gia đình bạn sẽ đi mon theo con đường bê tông từ trung tâm xã đảo. Bạn leo hết các bậc đá sẽ đến đỉnh với độ cao 119 m.
Đây là một trong những địa điểm rất thu hút khách khi du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình. Ngọn Hải Đăng đứng kiên cường, bất khuất là biểu tượng cho sức mạnh của ngư dân Cù Lao. Ngoài ra nó cũng được ví như đôi mắt thần đánh dấu lãnh thổ và chủ quyền đất nước.
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Cù Lao Xanh 2019

Tour du lịch Cù Lao Xanh – Bình Định cho gia đình bạn đừng quên tham quan suối giếng tiên nhé. Đi từ ngọn Hải Đăng theo hướng Tây Bắc là đến suối. Sở dĩ suối có tên là Giếng Tiên vì theo dân gian truyền lại từ thời xa xưa. Những đêm trăng sáng các nàng tiên trên trời sẽ bay xuống suối tắm và du ngoạn. Có lẽ bởi vậy khi đặt chân đến suối bạn sẽ cảm nhận phần nào sự tinh khiết như đến chốn bồng lai.
Suối giếng Tiên mát lạnh rất phù hợp để thư giãn khi du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình
Mũi Đông – nơi đón bình mình đẹp nhất du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình
Mũi Đông là nơi đẹp nhất đón Bình Minh trên đảo Cù Lao Xanh. Để đón được khoảnh khắc tuyệt đẹp này khi du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình. Bạn nên dậy thật sớm và di chuyển đến đây trong khoảng từ 5h đến 6h sáng. Rất hiếm nơi mặt trời to và tinh khôi như vẻ đẹp bình minh ở Mũi Đông – Cù Lao.
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Cù Lao Xanh 2019

Từ lâu du lịch Quy Nhơn đã nổi tiếng với nước biển xanh trong vắt cùng di sản san hô trù phú. Sẽ là vô cùng lãng phí nếu du lịch Cù Lao Xanh (Bình Định) cho gia đình mà bạn chưa tắm biển ngắm san hô. Với những người bơi giỏi thì hoàn toàn có thể tự bơi và lặn san hô. Tuy nhiên khi du lịch gia đình với nhiều độ tuổi khác nhau. Để đảm bảo an toàn bạn nên thuê dịch vụ lặn ngắm san hô với giá 100k/ người. Dịch vụ đã bao gồm trang bị áo phao, kính và ống thở.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ