Surf Bar Quy Nhơn điểm check in vô cùng thu hút giới trẻ

Không gian đẹp, phóng khoáng giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn lý tưởng tại Surf bar Quy Nhơn, bạn sẽ chẳng tìm thấy nơi nào hấp dẫn hơn ở đây đâu. Lên lịch trình book tour du lịch Quy Nhơn ngay hôm nay để đến bar này check in sống ảo siêu đẹp luôn nhé.
Surf Bar trên đường bãi biển Xuân Diệu 3 năm nay luôn nằm trong danh sách những địa điểm nhất định phải check in khi tới với thành phố Quy Nhơn xinh đẹp. Quán được trang trí và thiết kế khá tinh tế, nghệ thuật, ton sur ton từ bàn ghế đến đèn, rèm… không khác gì một không gian tiệc cưới bên bờ biển ở trời Tây, mang lại khung cảnh thơ mộng.
 

Surf Bar Quy Nhơn điểm check in vô cùng thu hút giới trẻ

Du khách sẽ được thả chân ngay trên nền cát trắng mềm mịn, ngắm ánh hoàng hôn dần buông. Chiều tà, hàng đèn được giăng xung quanh quán sẽ thắp sáng lung linh. Quán chỉ có một quầy bar để pha chế nằm giữa, ngay lối vào còn lại là những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn, thô mộc bày xen kẽ nhau, vừa đủ để gần gũi nhưng cũng đủ để tạo cảm giác riêng tư cho khách. Hầu hết khách du lịch khi đến check in Quy Nhơn đều đến quán cafe này để check in sống ảo. 
 

Surf Bar Quy Nhơn điểm check in vô cùng thu hút giới trẻ

Ngắm hoàng hôn hay bình minh ở Surf bar cũng đều là sự lựa chọn lý tưởng, du khách vừa nhâm nhi ly nước, thả hồn theo làn gió lộng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới thu hút khá công các cặp đôi.
Kỳ nghỉ lễ tết dương lịch sắp đến rồi và cũng là cuối mùa du lịch, ngay và luôn lên lịch đi du lịch Bình Định ngay bạn nhé. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng thú vị khi đến đây đó nha. Quy Nhơn luôn chào đón bạn. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ